SUNLIGHT ELECTRICAL VIETNAM tiếp tục đồng hành Chạy vì Trái Tim 2024

SUNLIGHT ELECTRICAL VIETNAM tiếp tục đồng hành Chạy vì Trái Tim 2024, đánh dấu kỷ niệm mùa thứ 10 Hoà âm nhịp sống

No name​​​​​​​

Với mong muốn chung tay hỗ trợ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, công ty Sunlight tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ cho chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện Chạy vì trái tim 2024. 

No name

Hành trình Chạy Vì Trái Tim 2024 được diễn ra tại công viên Yên Sở - Thủ Đô Hà Nội và nhận được số tiền quyên góp là6,088,110,000 tỷ đồng. Như vậy, trải qua 10 lần tổ chức, chương trình đã vận động được số tiền quyên góp hơn 45 tỷ đồng, traocơ hội phẫu thuật tim miễn phí cho hơn 1500 em nhỏ bị mắc bệnh tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam.


No name

No name

No name

No name

No name

No name

No name

Tham dự buổi chạy bộ tại công viên Yên Sở - Hà Nội , Ông Zhuang Kehao  - Giám đốc vùng đại diện chia sẻ: "Bên cạnh việc thúc đẩy kinh doanh sản xuất, hướng đến phát triển bền vững, Sunlight luôn chú trọng tới việc tham gia các hoạt động xã hội và đóng góp cho các lợi ích cộng đồng. Sunlight đã 5 năm đồng hành Chạy vì trái tim vì hiểu rõ chương trình đã mang lại cơ hội được sống cho rất nhiều trẻ em, cũng là những mầm non tương lai của đất nước. Sunlight vô cùng tự hào được đóng góp cho hành trình đầy ý nghĩa này."

Hãy cùng Sunlight tiếp tục lan tỏa yêu thương bằng những hoạt động ý nghĩa nhé !

No name​​​​​​​

Đối tác