SUNLIGHT ELECTRICAL THAM GIA BCI EQUINOX HCM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ XANH & BỀN VỮNG

​​​​​​​Ngày 26/7, sự kiện BCI Equinox HCM 2024 với chủ đề “Cân bằng Năng lượng & Tái chế” đã thu hút hơn 1.000 lượt đăng ký từ đại diện các Chủ đầu tư, công ty kiến trúc, nhà thiết kế nội thất, tư vấn, nhà thầu và sinh viên chuyên ngành kiến trúc, xây dựng.

BCI Equinox là chuỗi sự kiện triển lãm chuyên biệt được tổ chức bởi BCI Central tại Châu Á, Úc và New Zealand. Đây là mô hình kết hợp giữa triển lãm và các hội thảo chuyên đề theo xu hướng thị trường hiện tại. Sự kiện mở ra không gian giao lưu, kết nối các chủ đầu tư, kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, tư vấn, nhà thầu cùng các nhà sản xuất và cung ứng vật tư thiết bị. Đây cũng là cơ hội cập nhật những cải tiến về sản phẩm và công nghệ để tiếp tục kiến tạo nên nhiều thiết kế độc đáo cho ngành kiến trúc và xây dựng.

Sự kiện BCI Equinox HCMC 2024 bao gồm hai phiên thuyết trình và thảo luận về chủ đề "Cân bằng Năng lượng & Tái chế" cùng năm diễn đàn công nghệ với các chủ đề liên quan đến giải pháp bền vững, vật liệu mới, cải tiến và xả thải. Các diễn giả và chuyên gia đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu về các xu hướng mới trong ngành kiến trúc và xây dựng, nhấn mạnh vào việc cân bằng năng lượng và tái chế nhằm bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

No name

No name

Sunlight Electrical tham gia trình bày phần diễn đàn công nghệ với chủ đề “ Tiêu chí cho Tủ điện – an toàn, bền vững và vận hành lâu dài” được trình bày bởi Ông Nguyễn Văn Chúng, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc vận hành Sunlight Electrical Việt NamChuyên đề cho chúng ta biết rõ hơn các tiêu chí cần có cho một tủ điện đạt chất lượng, phù hợp chuẩn quốc tế. Đây là vấn đề quan trọng cần phải chọn đúng từ đầu để đảm bảo tính an toàn, hoạt động bền vững cho hệ thống điện của các doanh nghiệp.

No name

No name

No name

No name

​​​​​​​

Tiếp nối thành công của các sự kiện trước đó tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, BCI Equinox HCMC 2024 được tổ chức với quy mô lớn hơn và đa dạng thương hiệu hơn, mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị hơn cho khách tham dự. Đây là một bước tiến quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam.






Đối tác