Sunlight triển khai FAT từ xa

Sự bùng phát dịch bệnh coronavirus (COVID-19) đã tác động chưa từng thấy trên toàn thế giới. SUNLIGHT Electrical, một công ty trực thuộc tập đoàn CHINT, có thể tiếp tục cung cấp tủ bảng điện được thiết kế và lắp ráp tại Singapore và Việt Nam trong thời kỳ đại dịch này. Trong giai đoạn khó khăn chung, thị trường đang ảnh hưởng nặng nề đến lực lượng lao động, nền kinh tế và doanh nghiệp, bao gồm cả chuỗi cung ứng toàn cầu, dẫn đến sự gián đoạn kinh doanh trên diện rộng. SUNLIGHT Electrical cũng không ngoại lệ. Bằng sự cải tiến không ngừng và sự hỗ trợ của công nghệ kỹ thuật số, FAT có thể được thực hiện từ xa. 

Một dự án vận chuyển hàng nhanh - Cảng quá cảnh tại Singapore, đã có thể FAT từ xa trước khi chuyển đến Singapore. Hai ngày FAT như thường lệ đã được hoàn thành suông sẻ để khách hàng chấp nhận, mà không cần phải đi lại trong thời kỳ đại dịch; nhưng vẫn kỹ lưỡng và thẳng thắn.

FAT  từ xa sẽ có lợi cho khách hàng của chúng tôi theo nhiều cách: 

• an toàn - không có rủi ro nhiễm virut corona do di chuyển từ nước này qua nước khác.

• thời gian - không bị ảnh hưởng vì việc theo dõi và hướng dẫn kiểm tra có thể được thực hiện cho phù hợp với nơi ở của họ 

• độ tin cậy - tiêu chuẩn chất lượng không bị xâm phạm vì tất cả các thử nghiệm cần thiết được thực hiện và ghi hình lại 


Lô hàng rời Việt Nam đến Singapore đúng thời hạn và quan trọng nhất khi tất cả các bước kiểm tra bắt buộc đã được thực hiện và ghi hình. Khoảng cách địa lý vì vậy đã được rút ngắn và chất lượng không bị ảnh hưởng. Chúng tôi gọi đây là Chiến dịch 72. Bởi vì hai đội đã dồn toàn bộ năng lượng để hoàn thành lô hàng trong 72 giờ.

Thật vậy, FAT từ xa, trong tương lai sẽ trở thành tiêu chuẩn; như mọi người đang mong đợi rằng mô hình làm việc sẽ trở nên thay đổi khác với thông thường vì ảnh hưởng của đại dịch covid-19. Thương hiệu của SUNLIGHT được chứng tỏ. Luôn luôn nâng cao giá trị cho khách hàng và đối tác.

FAT (Kiểm tra chấp nhận tại nhà máy) nhằm đáp ứng các yêu cầu được nêu trong thông số kỹ thuật đấu thầu; đồng thời phát hiện các lỗi trong vật liệu và tay nghề và kiểm tra bất kỳ cảm biến, thiết bị nào được chỉ định trong hợp đồng, ngoài các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn. Sau FAT, đó là xuất chuyển (các) tủ điện đạt chuẩn đến công trình. 

Các bước kiểm thử được tiến hành bao gồm: 

1. Kiểm tra trực quan sơ bộ tủ MSB.

2. Kiểm tra cách điện. 

3. Kiểm tra điện áp cao. 

4. Kiểm tra chức năng bảo vệ quá dòng sơ cấp. 

5. Kiểm tra cực tính CT. 

6. Kiểm tra chức năng bảo vệ quá dòng thứ cấp. 

7. Cấp nguồn và kiểm tra chức năng tủ điện.

​​​​​​​

Đối tác