Chạy Vì Trái Tim : Hành Trình Nhân Văn Ươm Mầm Cuộc Sống

Vào sáng nay 24/11/2019, gần 15.000 người đã đến tham dự sự kiện chạy bộ đồng hành “Chạy Vì Trái Tim” 2019 tại Celadon City (quận Tân Phú, TP.HCM). Năm nay, Sunlight - trực thuộc CHINT đã tiếp tục tham gia vào sự kiện ý nghĩa này và tài trợ cho Quỹ Nhịp Tim Việt Nam 150,000,000 đồng.

No name

No name

Tổng số tiền quyên góp năm nay là 6.252.016.000 đồng, tương đương với gần 250 bệnh nhi tim bẩm sinh sẽ được tài trợ phẫu thuật miễn phí. Như vậy, sau 7 năm miệt mài “nối nhịp tim – vươn mầm sống”, số lượng trẻ em Việt Nam được cứu chữa bởi chương trình đã nâng lên đến trên 1000 bé, cũng như tổng số nguồn quỹ gây được đã gần cán mức 30 tỷ đồng.

No name

No name

Được phát động từ năm 2013, Chạy Vì Trái Tim là chương trình chạy bộ từ thiện do Gamuda Land Việt Nam và Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tổ chức thường niên nhằm mục đích gây qũy tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em.

No name

Ông Ken TAN , Tổng Giám Đốc Sunlight đã chia sẻ: “Hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Sunlight hông chỉ đóng góp về mặt kinh tế, công nghiệp của Việt Nam mà còn hiểu được tầm quan trọng của các hoạt động xã hội vì vậy luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng như sự kiện " Chạy vì trái tim". Năm nay, tui rất vui vì Sunlight tiếp tục tham gia ngày hội chạy vì trái tim để góp phần lan toả niềm tin và hi vọng cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh khắp Việt nam. Với trái tim, chúng tôi sẽ tiếp tục chạy"

No name

No name 

No name

No name

Đối tác