Kỷ niệm SUNLIGHT 50 năm kết hợp với Lễ Kết thúc nhiệm kỳ của cựu Chủ Tịch Tập Đoàn LIM KWANG JOO

Ngày 25 tháng 9 năm 2020 là một ngày đặc biệt tràn ngập niềm vui và kỷ niệm đối với toàn thể nhân viên SUNLIGHT và CHINT Global Asia Pacific.

Vui là vì chúng tôi kỷ niệm thành công của 50 năm cung cấp năng lượng cho quốc gia - Năm kỷ niệm vàng của SUNLIGHT Electrical Pte Ltd.

No name

No name

No name


Chúng tôi có mọi lý do để ngày kỷ niệm trở nên đáng nhớ bởi vì chúng tôi ăn mừng thành tích của Ngài Lim Kwang Joo khi ngài ấy kết thúc nhiệm kỳ tại SUNLIGHT. Năm mươi năm trước, ông Lim đã chọn cái tên “SUNLIGHT” - có nghĩa là công ty luôn hoạt động sôi nổi và thương hiệu trường tồn.

No name

Với sự chuyển đổi từ kỷ nguyên tương tự sang kỷ nguyên kỹ thuật số, điều đó càng làm cho chúng ta có nhiều lợi thế hơn và lễ kỷ niệm có thể diễn ra cùng lúc ở Trung Quốc, Malaysia, Singapore và Việt Nam - cho phép mọi người có cùng thấu hiểu một thông điệp, hoà chung tiếng cười và cùng cắt bánh chúc mừng- xuyên biên giới

No name

No name

Thông điệp chúc mừng và nhừng lời bày tỏ đã được chuẩn bị từ các lãnh đạo cấp cao cho đến nhân viên tại các phân xưởng. Những lời tri ân và những lời nhắn nhủ cảm động từ bạn bè, đối tác lâu ngày được đọc lại hoặc tự ghi lại bằng những lời thể hiện hài hước và xúc động.

No name

No name



Dù cảm động, hài hước hay tình cảm đến đâu, không ai có thể bỏ qua kết luận rằng ông Lim Kwang Joo là người tôn kính, đáng tin cậy và chu đáo đặc biệt đối với nhân viên và phúc lợi của họ.

Ông Lim cũng chia sẻ rằng việc phát triển SUNLIGHT chưa bao giờ là dễ dàng và có thể thực hiện được nếu không có sự tin tưởng của Khách hàng, sự ủng hộ của các đối tác và những người tận tâm làm việc tại SUNLIGHT. Ông bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến tất cả. Chúng tôi có thể thấy cảm xúc mạnh mẽ mà ông đã kìm lại để thể hiện những lời cảm ơn chân thành của mình. Chúng tôi có thể cảm thấy trái tim ông tràn ngập sự ấm áp , khi ghi nhận sự động viên của các đối tác kinh doanh đã hỗ trợ ông về nhiều mặt, đặc biệt là các nỗ lực kỹ thuật và thương mại. Chỉ với sự hỗ trợ của mọi người, SUNLIGHT mới có thể mang lại sự hài lòng cho Khách hàng.

No name


Ngày hôm nay cũng đánh dấu sự nghỉ hưu của Ông Woon Keow Kia, là người tiên phong và Cố vấn Tài chính danh dự của chúng tôi. Ông Woon nổi tiếng với bản tính ăn nói nhẹ nhàng và tư duy chiến lược mạnh mẽ cùng với việc thực hiện thận trọng, luôn mang đến cho các nhà cung cấp và nhân viên của chúng tôi sự an tâm; ngay cả khi thị trường bị đe dọa bởi những bất ổn. Sự thật được cảm nhận khi nhân viên Tài chính cũ đã gửi video về những lời cảm ơn và ghi nhận chân thành của họ về một huấn luyện viên giỏi.

No nameNo name

No name

​​​​​​​
Khi mọi người thúc giục và ủng hộ rằng ông Lim và ông Woon nên dành nhiều thời gian hơn cho chương tiếp theo của cuộc đời để thư giãn và làm những việc họ chọn; sự hào phóng của ban quản lý cấp cao trong việc giữ nguyên văn phòng của ông Lim và chào đón cả hai để hướng dẫn và khai sáng cho bất kỳ nhân viên SUNLIGHTee nào thực sự là một cách tuyệt vời để SUNLIGHT tiếp tục Đổi mới.

Đối tác