Ngày hội xem phim Sunlight - Khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình

Tại Việt Nam, tháng 6 là khoảng thời gian đặc biệt với nhiều ngày lễ dành cho gia đình như : Quốc Tế Thiếu Nhi, Ngày Của Cha hay Ngày Gia Đình Việt Nam. Nhằm mang đến những phút giây thư giãn  cho tập thể nhân viên Sunlight và người thân sau những giờ làm việc căng thẳng, Sunlight Việt Nam đã phối hợp cùng cụm rạp lớn nhất Việt Nam – CGV tổ chức ngày hội xem phim. 

No name​​​​​​​

Ngày hội xem phim của Sunlight diễn ra vào cuối tuần tháng 6 tại rạp phim CGV Canary Bình Dương với sự tham gia của hơn 70 anh chị em nhân viên SEV và gia đình. Bộ phim được công chiếu lần này là phim hoạt hình - hành động “nhím tốc độ Sonic” thích hợp cho cả trẻ em và phụ huynh xem. Với nội dung hài hước, kịch tính và giàu ý nghĩa về tình cảm bạn bè, gia đình, bộ phim đã mang tới nhiều tiếng cười và sự phấn khích của các thành viên khi xem. Ngoài ra đến tham gia chương trình, nhân viên còn tham gia hoạt động bốc thăm trúng thưởng với những món quà thiết thực tài trợ từ CGV cũng như chụp hình lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên người thân của mình. 

No name

Hơn 20 năm kể từ ngày thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, hàng ngàn dự án trong và ngoài nước sử dụng tủ điện Sunlight đã được triển khai. Một trong những giá trị cốt lõi đã tạo nên thương hiệu và uy tín của Sunlight chính là đội ngũ công nhân lành nghề và tận tuỵ. Sunlight tin tưởng rằng với sự đoàn kết cùng nền tảng văn hoá doanh nghiệp vững chắc, Sunlight sẽ tiếp tục phát triển trong kinh doanh, song song đó là sự hoàn thiện không ngừng bộ máy hoạt động, nâng cao năng suất. Sunlight Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì những hoạt động văn hoá đa dạng nhằm mang đến đời sống tinh thần phong phú cho toàn thể nhân viên.


Đối tác