SUNLIGHT Team Building 2019 đong đầy cảm xúc

Năm nay, với chủ đề chính là lễ hội té nước, các hoạt động với nước đã diễn ra và đòi hỏi sự đoàn kết, chiến thuật, lãnh đạo cũng như sức mạnh của từng thành viên . 4 đội trong 4 bộ đồng phục màu khác nhau chiến đấu với nhau để xác định nhà vô địch. Thông qua các hoạt động, team building năm nay nhằm mục đích thúc đẩy sự đoàn kết và gắn kết tập thể. Do đó, để hoàn thành các thử thách, các thành viên trong mỗi nhóm phải làm việc cùng nhau và phối hợp nhịp nhàng để phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về nhau. Bất chấp cái nóng ngột ngạt, mọi người đều hào hứng tham gia và vui chơi thoả thích.

Game 1: Vượt qua giới hạn


Trong trò chơi này, người chơi cần vượt qua nỗi sợ độ cao và trèo qua ngọn núi cao trước khi trượt xuống

Game 2: Khẳng định sức mạnh

Through strategic maneuvers, each player needs to complete their run while other teams attempt to stop them using obstacle balls.

Game 3: Đối đầu thử thách
Thông qua các thao tác chiến lược, mỗi người chơi cần hoàn thành bước chạy của mình trong khi các đội khác cố gắng ngăn họ bằng cách sử dụng các chướng ngại vật.

Game 4: Đoàn Kết Xung Trận


Trong trò chơi này, người chạy cần phải vượt qua nỗi sợ rơi xuống nước khi vượt qua một chiếc phao, được giữ bởi các đồng đội của anh ta làm việc như một nhóm thống nhất.


Sau khi tất cả các hoạt động ngoaì trời được hoàn thành, đêm Gala mang tên "Sunlight's got talent" đã bắt đầu. Trong chương trình này, nhân viên của Sunlight đã đăng ký các hạng mục biểu diễn khác nhau như ca hát, nhảy múa và nhiều thể loại khác để tham gia cuộc thi tài năng. Mỗi người tham gia, cho dù là một cá nhân hay một nhóm, đã thể hiện tài năng tuyệt vời trong màn trình diễn của họ, thu hút sự cổ vũ và vỗ tay lớn từ khán giả. Đêm Gala kết thúc với phần DJ chơi nhạc sôi động cho người tham gia nhảy theo, do đó tận hưởng hết mình trong suốt đêm Gala.


Trong lần team building này, Sunlight cũng đã ghé thăm ngọn hải đăng lâu đời nhất ở Bình Thuận bằng thuyền. Tại đây, tất cả các thành viên của Sunlight đều rất ấn tượng trước khung cảnh kỳ diệu của thiên nhiên và chụp rất nhiều bức ảnh lưu niệm đẹp.

Hoạt động nhiều cảm xúc nhất trong sự kiện lần này là lửa trại nơi các nhân viên cùng nắm tay nhau và nhảy múa quanh đống lửa và hát cùng nhau. Đêm lửa trại ấm áp cũng đưa chúng tôi đến gần nhau hơn như một gia đình, khi chúng tôi nắm lấy cơ hội để chia sẻ những câu chuyện của riêng mình, hiểu sâu hơn về nhau.


Ông Ken TAn - Tổng Giám Đốc của Sunlight đã chia sẻ:" Đến với nhau là điều bắt đầu, ở lại với nhau là một quá trình, và làm việc cùng với nhau chính là thành công. Chúng ta hãy luôn cùng nhau đồng hành !

Mr Alex - Phó GD của Sunlight, lần đầu tiên tham gia team building của Sunlight đã chia sẻ cảm xúc của mình: "Chúng tôi rất tận hưởng và hoàn toàn buông bỏ mọi áp lực làm việc phía sau. Sau team building lần này, chúng tôi có thể biết nhau nhiều hơn vì nó ở ngoài văn phòng và tôi có thể thấy đồng nghiệp SEV dễ thương như thế nào. Từ đó, ban lãnh đạo  có thể biết cách khuyến khích và nâng cao hiệu suất của toàn thể nhân viên trong tương lai và để cho nhau gần nhau hơn ".

Sunlight team building là một chương trình thường niên được tổ chức với mục đích kết nối nhân viên tốt hơn, thúc đẩy sự gắn kết để tạo nền tảng vững chắc cho Sunlight, đồng thời, tạo thời gian nghỉ ngơi ngắn để nhân viên của chúng tôi thư giãn và tận hưởng. Năm nay vào tháng 11, tại KeGa Ham Thuận Nam, chúng tôi đã đến, chúng tôi đã thấy và chúng tôi đã chinh phục. Sunlight team Building 2019 đã thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả chúng tôi. Với quyết tâm và sự đoàn kết không ngừng nghỉ, gia đình Sunlight sẽ cùng sánh bước vững vàng trước những thử thách và vượt qua mọi trở ngại.

Đối tác