NHÌN LẠI CHẶNG ĐƯỜNG 3 TẠI CHỖ CỦA NHÀ MÁY SẢN XUẤT TỦ ĐIỆN SUNLIGHT

Hơn 90 ngày trụ tại nhà máy, 12 tuần xa gia đình và người thân, 3 tháng trời nỗ lực phi thường của cả tập thể. Hôm nay, nhà máy Sunlight chính thức khép lại chặng đường “3 tại chỗ” và bắt đầu trở lại hoạt động sản xuất bình thường với một năng lượng dồi dào hơn, niềm tin mãnh liệt hơn và tinh thần đoàn kết gắn bó hơn.  

3 Tháng Triển Khai “3 Tại Chỗ” Tại Nhà Máy Sunlight 

Với mục tiêu " Duy trì sản xuất - An toàn sản xuất", 3 tháng qua nhà máy Sunlight tại khu công nghiệp VSIP 1 tỉnh Bình Dương đã nỗ lực triển khai thành công phương án 3 tại chỗ - ăn uống ngủ nghỉ và làm việc tại nhà máy. Để việc sản xuất vẫn đảm bảo hoạt động trơn tru và an toàn, nhà máy Sunlight đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất  như  bố trí “phòng ngủ di động”, trang bị nhà tắm nhân viên, cung cấp cơm ngày 3 bữa đảm bảo dinh dưỡng cho tập thể anh em đang làm việc tại Nhà máy. 

Tích cực chung tay cùng với cả nước trong công cuộc phòng chống chống dịch COVID-19, SUNLIGHT nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng tránh dịch theo nguyên tắc 5K và luật giãn cách xã hội. Cụ thể, nhà máy phân khu vực làm việc độc lập,  tách biệt giữa khối văn phòng và khối sản xuất,  thiết lập khoảng cách an toàn trong sinh hoạt và làm việc và vệ sinh khu vực làm việc, đo thân nhiệt, khử khuẩn hàng ngày 

Bên cạnh đó, công tác vệ sinh, kiểm tra và quan tâm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên công xưởng và văn phòng luôn được chăm lo chu đáo. Sunlight thường xuyên xét nghiệm và thực hiện tiêm 2 mũi Vaccine cho tập thể CBCNV.


No name

Kiểm tra Covid thường xuyên + tiêm vacxin

No name

No name

Sinh hoạt 3 tại chỗ

No name

Thể dục thể thao nâng cao thể lực

No name

Khử khuẩn toàn bộ nhà máy thường xuyên


Đồng lòng sản xuất - Cam kết thưc hiện đúng tiến độ dự án  

Với những chuẩn bị kỹ càng về cả vật chất lẫn tinh thần, Sunlight luôn hoạt động sản xuất hết công suất trong suốt 3 tháng vừa qua. Những sản phẩm tủ điện cho các dự án mới dần thành hình và hoàn tất đầy đủ các khâu kiểm duyệt tại nhà máy bằng hình thức online trước khi chuyển đi đến các công trình cả trong và ngoài nước. Tập thể Sunlight đoàn kết chung lòng chính là nguồn sức mạnh to lớn để nhà máy hoàn thành mục tiêu đề ra. 

​​​​​​​No name

Duy trì hoạt động sản xuất hiệu quả cao

No name

No name No name

No name

Thành quả là những sản phẩm tủ điện ấn tượng

No name

No name
Đảm bảo giao hàng đúng tiến độ 

Cả nước đang trong thời kì đầythử thách, tập thể nhân viên Sunlight quyết tâm phát huy tối đa tinh thần đoàn kết vững tâm làm việc, hoàn thành sản phẩm đúng hẹn cho khách hàng. Bất chấp những khó khăn giãn cách, vượt qua nỗi nhớ nhà, nhớ người thân, chiến thắng nỗi sợ hãi dịch bệnh, hay nỗi lo lắng phải ngừng sản xuất, tập thể Sunlight đã tập trung 100% năng lượng cho công việc sản xuất. Và những chuyến hàng chuyển đi thuận lợi chính là những thành quả của nhà máy, là nguồn động lực để tất cả  thành viên tiếp tục cố gắng.  

Nhờ sự đoàn kết cộng tinh thần kiên cường, Sunlight  đã gặt hái 5 GIÁ TRỊ TO LỚN, đó chính là:

  • Sự nhiệt huyết, tận tâm của tập thể SEV đối với công việc và nhà máy Sunlight
  • Đảm bảo cho toàn bộ CBNV tại nhà máy đều khoẻ mạnh, an tâm công tác
  • Toàn bộ nhân viên đã tiêm hoàn thành Vaccine Covid mũi 2.
  • Nhà máy sản xuất luôn hoạt động hết công suất.
  • Hoàn thành và bàn giao thành công nhiều dự án khách hàng giữa tâm dịch.​​​​​​​

Trước tình hình “bình thường mới”, “3 tại chỗ” hoàn thành sứ mệnh, Sunlight vẫn tiếp trục trạng thái sẵn sàng để thích ứng với các thay đổi cũng như quy định mới. Mục tiêu của Sunlight chính là giữ vững hoạt động sản xuất, tạo cơ hội việc làm cho toàn thể nhân viên, đảm bảo sức khoẻ nhân viên, và cộng động. Sunlight vô cùng trân trọng và cảm kích những anh em nhân viên Sunlight đã luôn kề vai sát cách để cùng gặt hái nhiều thành công trong thời gian vừa qua. Đây sẽ là khoảng thời gian khó quên với mỗi người tại Sunlight, cũng là động lực để hướng đến những thành công sắp tới.


Đối tác